Cước Vận Chuyển Hàng Lẻ Từ Tokyo Về Việt Nam

Cước Vận Chuyển Hàng Lẻ Từ Tokyo Về Việt Nam

Cước Vận Chuyển Hàng Lẻ Từ Tokyo Về Việt Nam

Giá cước vận chuyển hàng lẻ từ TOKYO về Việt Nam là bao nhiêu? Nhập khẩu từ TOKYO bao gồm những phí gì? Vận chuyển hàng hóa từ TOKYO về Việt Nam trong bao lâu?
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ TỪ TOKYO VỀ VIỆT NAM

 

Giá cước vận chuyển hàng lẻ từ TOKYO về Việt Nam là bao nhiêu?

Nhập khẩu từ TOKYO bao gồm những phí gì?

Vận chuyển hàng hóa từ TOKYO về Việt Nam trong bao lâu?

 

Giới thiệu về cảng TOKYO

Từ năm 1998, cảng Tokyo đã chính thức được công nhận là một cảng biển quốc tế, có khả năng xử lý đa dạng các loại hàng container của Nhật Bản. Với sự phát triển nhanh chóng, hiện nay, cảng Tokyo đã trở thành một trong những cảng lớn nhất của Nhật Bản và thế giới. Với diện tích rộng lớn lên đến 1.033 hecta đất, nó liên kết các tuyến đường biển quan trọng từ châu Âu, châu Á đến châu Mỹ, và có khả năng xử lý hàng hóa với tổng trọng lượng lên đến 100 triệu tấn hàng hoá, tương đương với 4.500.000 TEUs mỗi năm.

Cơ sở hạ tầng tại cảng được xây dựng và trang bị để đáp ứng mọi nhu cầu về xuất nhập khẩu và quá cảnh hàng hóa:

Có tổng cộng 4 bến cảng chuyên dụng cho hàng container, bao gồm bến Oi với 7 bến neo và diện tích lên đến 945.700 m2, cầu cảng dài 2.354 m, bến Aomi với 5 bến neo và diện tích 479.079 m2, bến Shinagawa, bến container lâu đời nhất Nhật Bản có diện tích đất liền là 79.939 m2, và bến Kamigumi, bến cảng tư nhân với một bến neo và chiều dài cầu cảng 260 m.

Ngoài ra, còn có 2 bến cảng chuyên dụng cho hàng thực phẩm hoạt động từ tháng 2 năm 1999, bao gồm bến Oi Marine Products và bến Oi Foodstuff, với 5 bến neo và tổng chiều dài cầu cảng lên đến 1.060 m, và khu vực kho hàng rộng 359.000 m2.

Cảng còn có 5 bến cảng chuyên dụng cho hàng bách hóa, bao gồm một bến hàng rời, một bến hàng gỗ, một bến chuyên xử lý sản phẩm từ gỗ, một bến dành cho hàng vật liệu xây dựng, và một bến cho hàng quá khổ quá tải. Khu vực kho hàng rộng 900.000 m2, kho hàng gỗ rộng 200.000 m2, và kho hàng sản phẩm từ gỗ có thể chứa 210.000 tấn hàng hóa.

Có cả bến cảng cho hàng xe ô tô với 2 bến tàu có tổng chiều dài 1.200 m, và khu vực đất liền rộng 100.000 m2. Bến cảng này có khả năng chứa 22.000 chiếc ô tô và xử lý lên đến 3.500.000 đơn vị mỗi năm.

Cuối cùng, còn có bến tàu hành khách Harumi phục vụ khách du lịch quốc tế và bến Takeshiba được chính phủ sử dụng cho du lịch nội địa, cùng với bến phà Tokyo. 

Tổng quan nhập khẩu từ TOKYO về Việt Nam

Trong 7 tháng đầu năm 2022, nhập khẩu nhóm hàng chế biến và chế tạo từ Nhật Bản đã đạt tổng giá trị 11,2 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong số đó, các mặt hàng quan trọng có kim ngạch lớn bao gồm:

Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện (4,1 tỷ USD, tăng 34,6%).

Máy móc, thiết bị, dụng cụ, và phụ tùng khác (2,5 tỷ USD, giảm 2,1%).

Linh kiện và phụ tùng ô tô (492,2 triệu USD, tăng 1,8%).

Sản phẩm từ chất dẻo (451,3 triệu USD, giảm 9%).

Vải các loại (397,7 triệu USD, tăng 4,5%).

Nhóm hàng nông sản và thủy sản đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 208,8 triệu USD, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm 2021

Nhóm hàng nhiên liệu và khoáng sản đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 215,7 triệu USD, tăng 113%

Nhóm hàng vật liệu xây dựng đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 1,55 tỷ USD, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2021

Giá cước vận chuyển LCL từ TOKYO về Việt Nam

Giá cước liên hệ tại đây.

Thời gian vận chuyển: 10-11 ngày

 

Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí kho hàng lẻ (CFS), Phí giảm thải lưu huỳnh (LSS). Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng TOKYO về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.

Các chứng từ khai báo hải quan khi nhập khẩu:

+ Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

+ Packing List (Phiếu đóng gói)

+ Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

+ Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có): Form E

+ Tờ khai hải quan nhập khẩu

+ Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)

 

Những chứng từ cần thiết khác (tùy theo yêu cầu của mỗi mặt hàng)

Health Ceritificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật đối với sản phẩm có ngườn gốc từ động vật)

Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật đối với sản phẩm nông sản)

Cùng các chứng từ khác...

 

Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác 

Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

Công ty Panda logistics toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ, Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế 

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty Panda logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Giá Cước Vận Chuyển cùng loại
Zalo